I. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNGNhận hàng trực tiếp tại cửa hàng HIDO SPORTGiao hàng tận nơi thông qua đơn vị vận chuyển đối tác
II. THỜI GIAN GIAO HÀNG1. Quy trình xử lý đơn hàngXử lý đơn hàng trong vòng 24h sau khi nhận được thông tinPhản hồi thông tin về thanh toán và giao nhận cho khách hàngThời gian giao hàng: 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn2. Các trường hợp giao hàng chậm trễKhông liên lạc được với khách hàngĐịa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìmSố lượng đơn hàng tăng đột biếnĐối tác cung cấp hàng hoặc vận chuyển chậm trễ
III. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN1. Miễn phí vận chuyểnÁp dụng cho đơn hàng từ 1.000.000đ trở lênMiễn phí giao hàng toàn quốc2. Phí vận chuyển cho đơn hàng dưới 1.000.000đKhu vực nội thành HCM (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp): 20.000 VNĐKhu vực ngoại thành HCM (Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi): 25.000 VNĐCác tỉnh thành khác: 35.000 VNĐKhu vực Đảo: 30.000 VNĐ (yêu cầu chuyển khoản trước)
IV. TRÁCH NHIỆM VÀ CAM KẾT1. Trách nhiệm đóng góiĐóng gói cẩn thận, an toàn trước khi vận chuyểnNiêm phong đầy đủ bởi HIDO SPORTGắn đầy đủ thông tin người nhận và mã vận đơn2. Chứng từ đi kèmHóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệThông tin người nhận (tên, số điện thoại, địa chỉ)Mã vận đơn của đơn hàng3. Xử lý hàng hóa bị hư hỏngHIDO SPORT chịu trách nhiệm giải quyết mọi hư hỏng trong quá trình vận chuyểnKhách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm bị hư hỏngÁp dụng chính sách đổi trả hoàn phí cho hàng bị hư hỏng
V. QUY ĐỊNH ĐẶC BIỆTĐối với khách mua sỉ: phí vận chuyển theo thỏa thuận hợp đồngKhu vực đảo: bắt buộc chuyển khoản trước khi giao hàngTrường hợp chậm trễ: khách hàng có quyền hủy hoặc tiếp tục chờ hàng