CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HIDO SPORT

HIDO SPORT luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ hậu mãi chu đáo. Chính sách bảo hành và đổi sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để bảo vệ quyền lợi tối đa của khách hàng.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều Kiện Bảo Hành

  • Sản phẩm trong thời hạn bảo hành (6 tháng kể từ ngày mua) hoặc theo Quy định thời gian của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Tem bảo hành và hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, cách thức và công năng thiết kế

2. Phạm Vi Bảo Hành

  • Đế giày bị bong, tróc
  • Đường chỉ may bị đứt, sứt
  • Keo dán đế bị bong tróc
  • Các lỗi về chất liệu giày

3. Trường Hợp Bảo Hành Đặc Biệt

  • Lỗi màu sắc không đồng đều từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ sửa chữa miễn phí các lỗi nhỏ trong 12 tháng
  • Giảm 30% chi phí sửa chữa sau thời hạn bảo hành
  • Bảo hành kéo dài thêm 3 tháng cho khách hàng VIP
  • Đối với giày đá bóng chuyên nghiệp: bảo hành đặc biệt về đế và đinh giày trong 3 tháng đầu

4. Không Bảo Hành Trong Các Trường Hợp

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị biến dạng do va đập hoặc để gần nguồn nhiệt
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn
  • Sản phẩm đã bị sửa chữa bởi người không được ủy quyền từ HIDO SPORT

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

1. Điều Kiện Đổi Hàng

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa
  • Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (áp dụng cho cả mua trực tiếp và online)

2. Quy Định Đổi Sản Phẩm

  • Hỗ trợ đổi size và mẫu cho tất cả sản phẩm
  • Giá sản phẩm đổi mới tính theo giá tại thời điểm mua hàng
  • Giá trị sản phẩm đổi mới phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua
  • Không hoàn trả phí chênh lệch nếu đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn
  • Mỗi đơn hàng chỉ được đổi 1 lần duy nhất

3. Chính Sách Phí Đổi Hàng Online

  • Miễn phí đổi hàng 2 chiều trong các trường hợp:
    • Hàng bị lỗi
    • Giao không đúng mẫu
    • Giao không đúng size đã đặt
  • Các trường hợp đổi hàng khác: Khách hàng chịu phí vận chuyển

III. QUY TRÌNH ĐỔI/BẢO HÀNH

1. Các Bước Thực Hiện

  1. Liên hệ CSKH qua hotline 0974.670.388 hoặc chat trực tiếp trên website/fanpage
  2. Cung cấp thông tin đơn hàng và lý do đổi/bảo hành
  3. Chờ xác nhận từ CSKH
  4. Đóng gói sản phẩm và gửi về theo hướng dẫn
  5. Nhận sản phẩm mới/đã bảo hành

2. Lưu Ý Quan Trọng

  • KHÔNG tự ý gửi hàng khi chưa có xác nhận từ CSKH
  • HIDO SPORT không chịu trách nhiệm về hàng hóa gửi không đúng quy trình
  • Chỉ tiến hành gửi sản phẩm mới sau khi đã nhận được sản phẩm đổi/bảo hành từ khách hàng

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

1. Thông Tin Cửa Hàng

  • Showroom : 26 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TpHCM (Đối diện nhà thi đấu Phú Thọ, Có chỗ đậu xe Ôtô)

2. Kênh Liên Lạc

  • Hotline KD: 0975.742.608 – 0974.670.388 (Call, Zalo)
  • Website: https://hidosport.vn/
  • Fanpage: HIDO SPORT

3. Thời Gian Làm Việc

  • Thứ 2 – Thứ 6: 8:30 – 21:30
  • Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ: 9:00 – 21:00
  • Tổng đài CSKH: 8:30 – 20:00 (tất cả các ngày trong tuần)
Rate this page

2 những suy nghĩ trên “Chính Sách Bảo Hành

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *